▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
True iService
กสทช. (NBTC)
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไม ทรู ไม่โดน กสทช.ปรับ หรือ จัดการขั้นเด็ดขาดบ้างครับ ?
ประเด็นคือ ทุก ๆ เดือน ผมก็ใช้เน็ตตามรอบการใช้งานเฉลี่ยน 60-70 GB และจ่ายรายเดือนละ 600 500 700 และ 800 บาท ในแต่ละเดือน แต่มีน้อยมากที่ทั้งเดือนโทรเบอร์รวม ๆ กัน จะเกิน 150 นาที เพราะไม่ได้ติดต่องานไปไหนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะโทรไลน์ แต่มาเดือนนี้ เมษายน 65 นี้ บิลพุ่งไป 1,232 คืองง มาก รอบการตัดคือ วันที่ 10 มีนาคม 65 - 9 เมษายน 65 โทรไป 84 นาที ฟรีไม่เสีย แต่ที่ตกใจคือ มีหมายเลข 4242040 4242016 4237050 มาเรียงมาเรื่อย ๆ ข้อความละ 3 บาท 5 บาท และ ผมก็เกิดความสงสัยต่อว่าบิลที่ผมจ่ายไปย้อนหลังหลาย ๆ เดือนมันมีอย่างนี้รึป่าว สรุปเลยคือ มี เบอร์ SMS นี้ขึ้นมาด้วย ข้อความละ 3 บาท ทั้งที่ไม่มีอะไรส่งมาในมือถือผม และ ผมก็ไม่เคยไปกดสมัครพวกนี้ ขนาดเงื่อนไขธนาคารในการสมัครแอพ ถ้าอันไหนกดปฏิเสธได้ผมก็กด หากไม่มีผลในการดำเนินการต่อเข้าไปใช้งานในแอพ แล้วผมจะมากดสมัคร SMS เสียเงินไปทำไม การที่ ทรู ทำอย่างนี้ ผมมองว่าไม่เป็นมืออาชีพ และการที่คิดจะมารวมกับ DTAC ผู้เสียหายที่ไม่รู้เรื่องและตรวจสอบไม่เป็นอีกกี่ล้านเบอร์ หากรวมกันได้จริง ๆ การที่มีผู้ให้บริการแค่ 3 เครือข่ายหลัก อย่างคิดว่าจะบีบผู้บริโภคยังไงก็ได้ การทำธุรกิจ หลักสำคัญคือความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภค และที่เจ็บใจคือ ดูบิลย้อนหลังตั้งแต่เดือน มกราคม 65 หมายเลข 4242016 ที่เสียเงินโพร่งมาปลาย ๆ เดือน หลังจากนั้นก็ถี่มาเรื่อย ๆ จนมาพีคเอาเดือนนี้ ผมก็เป็นลูกค้าทรูมานาน หลายปี แต่มารู้แบบนี้เสียความรู้สึก ครับ กด * 137 ตรวจสอบ SMS เสียเงินก็ไม่พบในระบบ แย่ ๆ มาก ๆๆๆๆ ครับ แล้วเงินที่ผมเสียไปเปล่า ๆ ให้กับอะไรไม่รู้ใครจะรับผิดชอบ ครับ
นี่คือตั้งแต่ เบอร์ 4242016 เข้ามานะครับ
นี่คือเดือน เมษานี้ครับ เข้ามาถี่มากขึ้นเรื่อย ๆ
ขอให้กระทู้อย่าถูกลบนะครับ อยากฝากเตือนหลาย ๆ ท่านที่ไม่ได้เฉลียวใจตรวจสอบ เห็นบิลมาจ่าย ๆ ไป เพราะยอดมาพอ ๆ กับที่ผ่านมา แต่บางทีลืมคิดไปว่าเราอาจจะไม่ได้ใช้งานมากขนาดนี้ก็ได้